Các câu hỏi thường gặp
Bảng thông báo
STT Chủ đề Ngày
10 câu hỏi thường gặp nhất
STT Loại Câu hỏi
Q 01 Thành viên / Đăng nhập Địa điểm bảo hành như thế nào ?

Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo hàng hóa. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp theo thông tin trong Phiếu bảo hành.

Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà Cung Cấp tham gia vào hệ thống bảo hành Hàng hóa dịch vụ của Công ty chúng tôi.

Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công ty chúng tôi  qua đường dây nóng 19007137 hoặc gửi thư về cskh@vtvhyundai.vn. 

Q 02 Thành viên / Đăng nhập Những điều gì cần lưu ý khi tôi thoát khỏi thành viên ?

- Khi quý khách rời khỏi thành viên của VTV-Hyundai thì tiền tích lũy, phiếu giảm giá đều tự động bị hủy. Trường hợp quý khách vừa rời khỏi thành viên cũ và đăng kí thành viên mới cũng sẽ không được hưởng những ưu đãi của thành viên cũ.

Q 03 Đặt hàng, thanh toán Tôi đăng nhập thành viên để kiểm tra lại nội dung đặt hàng trên internet nhưng không thể kiểm tra

- Có trường hợp khách hàng đăng ký hai lần (hai mã khách hàng), nghĩa là khách hàng đẵ đặt hàng phát sóng trên ti vi hoặc đăng ký khách hàng ở trung tâm khách hàng, rồi đăng nhập vào website VTV-Hyundai bằng mã khách hàng tạo trên Internet. Trường hợp này quý khách sẽ không kiểm tra được đơn hàng vì hệ thống chúng tôi sẽ hiểu là quý khách có đến 2 mã khách hàng, không gộp 2 mã khách hàng được. Do đó, quý khách liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng để chọn một mã khách hàng, đăng nhập bằng mã khách hàng sau cùng (mới nhất) sẽ bắt đầu có thể kiểm tra được đơn hàng.

Q 04 Đặt hàng, thanh toán Tôi đã thanh toán tiền nhưng không kiểm tra lại được.

- Khách hàng có thể kiểm tra lại việc chuyển tiền của mình sau khoảng 15 phút tính từ thời gian thực tế hoàn thành việc chuyển khoản và thanh toán bằng thẻ ngân hàng.
- Nếu sau 30 phút vẫn không thể kiểm tra được hoặc tên người đặt hàng khác với tên người chuyển tiền, quý khách vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Q 05 Hủy, đổi, trả hàng Trường hợp nào không được trả hàng?

- Thông báo sau thời hạn hiệu lực (7 ngày từ ngày nhận hàng và ký xác nhận trên Phiếu giao hàng).
- Sản phẩm không được bán bởi Công ty TNHH Mua sắm tại nhà VTV-Hyundai.
- Khách hàng sử dụng sai hướng dẫn sử dụng hoặc các hướng dẫn khác (Ví dụ : lắp đặt sai hoặc lắp sai pin, mở khóa hoặc mã hóa sản phẩm …)
- Không còn tem bảo hành hoặc sản phẩm bị trầy xước, móp bẩn hoặc bị nhiễm mùi do đã qua sử dụng.
- Thiếu lớp Nilon bảo vệ.
- Thiếu phụ kiện đi kèm.
- Sản phẩm hoặc phụ kiện bị ướt, ẩm, hư hỏng, bị đốt cháy …
- Sản phẩm có dấu vết của việc cài đặt không chính xác hoặc bất hợp pháp.
- Sản phẩm đã được sử dụng hoặc sửa chữa mà không phải bởi VTV-Hyundai hoặc nhân viên của nhà máy sản xuất.
- Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ trước khi ký nhận hàng. Các trường hợp thiếu quà khuyến mãi, thiếu phụ kiện hoặc thiếu sản phẩm đi kèm hoặc sản phẩm bị bể vỡ, chúng tôi sẽ không giải quyết sau khi khách hàng đã ký nhận hàng.

Q 06 Bảo hành sản phẩm Thời gian thực hiện bảo hành ra sao ?

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành hàng hóa phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của hàng hóa thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận hàng hóa để bảo hành trong trường hợp Quý khách tự đem hàng hóa đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khi Công ty chúng tôi nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành Hàng hóa qua Công ty.

Trong mọi trường hợp, Công ty không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

Q 07 Bảo hành sản phẩm Trường hợp nào không được bảo hành ?

Hàng hóa không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

Hàng hóa không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà Cung Cấp.

Hàng hóa không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở Mục 1.

Số series, model hàng hóa không khớp với Phiếu bảo hành.

Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa Hàng hóa hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

Hàng hóa bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

Các trường hợp khác theo quy định của Nhà Sản Xuất.

Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

Q 08 Bảo hành sản phẩm Điều kiện bảo hành ?

Hàng hóa thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà Cung Cấp.

Hàng hóa bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất

Thời hạn bảo hành trên Phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin về hàng hóa như mã hàng hóa, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên hàng hóa còn nguyên vẹn.

Q 09 Bảo hành sản phẩm Địa điểm bảo hành như thế nào ?

Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo hàng hóa. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp theo thông tin trong Phiếu bảo hành.

Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà Cung Cấp tham gia vào hệ thống bảo hành Hàng hóa dịch vụ của Công ty chúng tôi.

Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công ty chúng tôi  qua đường dây nóng 19007137 hoặc gửi thư về cskh@vtvhyundai.vn. 

Q 10 Bảo hành sản phẩm Thời gian bảo hành ra sao ?

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại hàng hóa được quy định rõ trên Phiếu bảo hành hoặc được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử đối với Hàng hóa bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành.